วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

การดำน้ำ


Image : http://www.flickr.com


กำหนดโดยการผจญภัย, โอกาสและความกล้าหาญ ดำน้ำ มีโอกาสการกระทำที่อ้างถึง acrobatically กระโดดหรือล้มลงในน้ำ. ได้รับการยอมรับในระดับสากล ดำน้ำ จะเพิ่มส่วนแบ่งของกีฬาโอลิมปิก. นอกเหนือจากจริงอาชีพ ดำน้ำ จะเพิ่มการดำเนินการพักผ่อนหย่อนใจที่ยอมรับสำหรับคนรักโอกาส.

จาก การดำน้ำ ยอมรับการกระทำที่มีตอนนี้โกรธในการกระทำที่เต็มเปี่ยมโอกาสที่ทั้งสามารถและระดับสันทนาการ. Scuba, ฟ้าดำน้ำ ตรงไปตรงมาและมีบางรูปแบบที่ยอมรับของ การดำน้ำ, ครบรอบน่าชื่นชมชื่นชอบการกระทำการที่ไม่ซ้ำกันประสบการณ์ animating. นำเสนอประสบการณ์ที่น่าจดจำใต้น้ำ, ดำ น้ำเป็นหนึ่งในแบบฟอร์มรับที่ดีที่สุดของการ ดำน้ำ. ดำน้ำที่ ค้างเพิ่มบางเพิ่มความตื่นเต้นให้กีฬานี้นั้นนักดำน้ำ splashes bottomward เข้า baptize จากหน้าผาอากาศ. กระโดดร่มช่วยหนึ่งรู้สึกความกว้างของฟ้าเป็น plunges จากเครื่องบินในอากาศ.

ไม่ว่าจะ ดำ น้ำ ดำน้ำ หรือ ดำน้ำที่ ค้างฟ้าการดูดซึมแน่นอนต้องเคยข้อกำหนดคอนกรีตของนักดำน้ำเพื่ออดมากมาย hassles สรีรวิทยาหรือสมองหรือ ดำน้ำ ขณะ. ร่างกายกับ ailments คอนกรีตเช่นโรคกระดูกอ่อน, โรคเบาหวานปัญหาจิตและภาระเหล้าองุ่นอากาศจะบอกว่าไม่ดำน้ำ. ก่อนที่จะตัดสินโทษให้ booty จุ้มจะรุนแรงไปเถียงแพทย์จะอดบานใดปัญหา.

เป็นอาชีพให้สามารถเป็น-bodied เป็นงานอดิเรก ดำน้ำ ต้องมีการฝึกอบรมทั้งหมดครอบคลุมและคำแนะนำ. มีสถาบันการฝึกอบรมมีมากมายทั่วโลกซึ่งร่างกายสับเปลี่ยนชนิดสารพันของการ ดำน้ำ. หลักสูตรที่สามารถเข้าถึงสำหรับ novices เป็นฉกรรจ์เป็นเปรี้ยวจี๊ดเรียน.

ในชีวิตรวดเร็วในปัจจุบันหนึ่งแทบจะไม่ได้รับอนุญาตให้เวลาในการดำเนินกิจกรรมที่เป็นรูปธรรมฉกรรจ์เป็นฟื้นฟูเก่ง. การละเมิดจากสามัญเคยรับการยอมรับจาก ดำน้ำ จะคุ้นเคยน่าจดจำไปตลอดชีวิต aftermost.

See Also Traveller Program shopping department store

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น